CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ

Hơn 2/3 dân số Việt Nam sử dụng facebook như một công cụ tiện ích để giao lưu, kết bạn, mua sắm, trao đổi, kinh doanh… Tận dụng ưu thế này, chạy quảng cáo facebook hiệu quả chỉ với 100 nghìn mỗi ngày cho một kênh facebook sẽ giúp bạn thu về cho mình một lượng khách tiềm năng cực lớn cũng như đơn hàng khủng. Nếu bỏ qua “chiến lợi phẩm” này, chắc hẳn đó là một thiệt thòi lớn cho doanh nghiệp của bạn đấy!
  
Chạy quảng cáo facebook hiệu quả là gì?

Chạy quảng cáo facebook là một hình thức sử dụng thẻ Visa/Mastercard để trả phí cho những hình ảnh, bài viết bạn cần tiếp cận đến người dùng trên facebook. Những quảng cáo của doanh nghiệp được hiển thị ở các vị trí quy định của facebook. Nói một cách khác, chạy quảng cáo facebook chính là một hình thức trả phí quảng cáo trên facebook.
VIDEO 1 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ:
Chạy quảng cáo facebook hiệu quả là khi bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng chi phí nhất định trong phạm vi phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp, nhưng mỗi ngày vẫn nhận được lượng tương tác cao, khai thác được lượng lớn khách hàng tiềm năng, từ đó tăng doanh thu cũng như mở rộng và phát triển được thương hiệu lên tầm cao mới.
Làm thế nào để chạy quảng cáo facebook hiệu quả?
Chẳng phải không dưng mà nhiều người được phong tặng danh hiệu “thánh nghìn đơn”, lí do nằm ở bí quyết chạy quảng cáo facebook hiệu quả. Và không phải ai cũng có khả năng để chạy quảng cáo facebook hiệu quả, cần phải nắm vững nền tảng về facebook cũng như sử dụng những thủ thuật đáp ứng yêu cầu cao về:
+ Nội dung bài viết
+ Tư duy phân tích mục tiêu (target) hướng đến cần phải đúng, chuẩn xác. Ví dụ: độ tuổi, nơi ở, nghề nghiệp…
+ Thông điệp quảng cáo
+ Thời gian + địa điểm chạy quảng cáo facebook ra sao
+ Chiến lược tăng giảm ngân sách như thế nào là phù hợp…
Để làm được hết những điều trên, bạn cần đến sự hỗ trợ của những dịch vụ chuyên chạy quảng cáo facebook hiệu quả. Ninhmedia là lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi với kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook trên 7 năm trong tất cả các lĩnh vực khác nhau sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn đầu tư kinh doanh online trên facebook sao cho hiệu quả nhất! 
Chọn Ninhmedia, bạn sẽ nhận được:
+ Lượt tương tác, tiếp cận cao: chỉ cần sản phẩm chất lượng tốt, bạn có thể gia tăng đơn hàng cực khủng cũng như lượng khách hàng mục tiêu lớn khi quảng cáo facebook.
+ Tiết kiệm thời gian và chi phí: không cần phải tốn thời gian hay quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo, bạn chỉ cần một cuộc gọi hoặc liên hệ trực tiếp zalo, facebook của Ninhmedia, bạn sẽ được tư vấn từ A->Z trong việc kinh doanh online. Đặc biệt, chỉ với 100 nghìn/ngày, việc khai thác và tiếp cận khách hàng tiềm năng là điều vô cùng dễ dàng.
+ Phát triển thương hiệu, gia tăng doanh thu: với hơn 7 năm kinh nghiệm về marketing online, Ninhmedia sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp bạn đến gần hơn với hàng triệu người dùng facebook, từ đó gia tăng đơn hàng, mang đến doanh thu lớn.

Một số hình ảnh chạy quảng cáo facebook hiệu quả thực tế tại Ninhmedia

  


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline – zalo: 0932759091
Facebook: https://www.facebook.com/ninh.nguyenvan.77
Liên hệ kết bạn ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!
Ninhmedia sẵn sàng giúp bạn kinh doanh online trên facebook hiệu quả nhất!




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK AZ

Khóa Học Facebook Marketing Online - Cam Kết Bán Được Hàng Ngay Trong Khoá Học

Dịch vụ quảng cáo google adwords uy tín giá rẻ