Dịch vụ quảng cáo google adwords uy tín giá rẻ


Ngày nay quảng cáo trên Google là một hình thức kinh doanh phổ biến và được nhiều người biết đến. Nổi bật của hình thức quảng cáo trên Google và được đông đảo người biết đến và sử dụng nhất đó là Google Adwords. Adwords là một hình thức quảng cáo được xem là hấp dẫn nhất và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội và mang lại hiệu quả cao như: thời gian lên top nhanh chóng, chi phí quảng cáo chỉ bị tính tiền khi người dùng hoặc khách hàng click vào mẫu quảng cao… chính vì vậy Adwords được coi là hình thức quảng cáo trực tuyến được sử dụng phổ biến.
Theo thống kê thì Quảng cáo Google Adwords chiếm khoảng 75% doanh số của các doanh nghiệp, vì thế mà việc quảng cáo trên Google đang là cuộc chạy đua để chiếm lấy vị trí “số 1 Google” là mơ ước của rất nhiều công ty, doanh nghiệp.

Vậy quảng cáo Google Adwords là gì?
Quảng cáo Google AdWords là hình thức khai thác và sử dụng mạng quảng cáo của Google trên công cụ tìm kiếm được mọi người sử dụng và nhà quảng cáo sẽ phải thanh toán tiền cho chính Google để có thể đưa website của mình lên những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng có hành động tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều đặc biệt hơn cả là với hình thức này các website sẽ được tiếp thị đến đúng đối tượng cần hướng tới và có nhu cầu thực sự về sản phẩm hiệu quả nhất.

Lợi ích khi quảng cáo với chúng tôi ?

🔶 Luôn cập nhật các hình thức quảng cáo mới nhất từ Google.
🔶 Cài đặt các công cụ theo dõi hoạt động của quảng cáo.
🔶Cài đặt giá thầu thông minh qua các đoạn scrip Google.
🔶 Cài đặt đo lường chuyển đổi (cuộc gọi, điền form, mua hàng)
🔶 Hỗ trợ tối ưu Onpage website và nội dung (miễn phí).
🔶 Báo cáo tình trạng quảng cáo theo tuần, theo tháng.
🔶Bàn giao lại toàn bộ số liệu và tài khoản khi ngưng hợp tác.
🔶 Công khai minh bạch tất cả số liệu liên quan quảng cáo.


Quảng cáo Adwords hoạt động dựa trên nguyên tắc trả tiền cho mỗi nhấp chuột (CPC). Điều này đồng nghĩa quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện với những người dùng tìm kiếm có nhu cầu thực sự về sản phẩm mà bạn cung cấp và điều đặc biệt hơn chính là bạn chỉ phải chi trả tiền cho Google khi có nhấp chuột vào mẫu quảng cáo và vào thăm website bạn.
xem thêm tại :

http://bit.ly/ninhmediadichvuquangcaogoogle

Nhận xét

  1. CASINO JOURNEY, NV - 2022 Las Vegas Airport
    JOURNEY, NV - 2022 Las 시흥 출장안마 Vegas 서울특별 출장마사지 Airport. JOURNEY, NV. 715, 8:45 PM. 강릉 출장마사지 JOURNEY, NV. 702.770.7567. 정읍 출장샵 JOURNEY, 전라남도 출장안마 NV. 818. 819.802.7111.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK AZ

Khóa Học Facebook Marketing Online - Cam Kết Bán Được Hàng Ngay Trong Khoá Học

CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ